Tin tức

Google AdWords: Bắt đầu với SSL (https:)

Khi kinh doanh trực tuyến với các khách hàng của mình, tại một số thời điểm bạn có thể cần yêu cầu thông tin từ khách hàng – ví dụ: nếu khách hàng đăng ký nhận bản tin của bạn hoặc đặt hàng. Để giúp bảo vệ thông tin của khách hàng của bạn, có một công nghệ gọi là "SSL" (Lớp cổng bảo mật) mã hóa việc truyền dữ liệu giữa trình duyệt web và máy chủ web. Địa chỉ web được bảo mật bằng SSL bắt đầu vớihttps:thay vìhttp:vì vậy một số người gọi SSL là "HTTPS". Khi thu thập thông tin cá nhân và thông tin tài chính nhất định, AdWords yêu cầu sử dụng các kết nối SSL trên trang web của bạn.

Lợi ích của SSL

Việc sử dụng SSL cung cấp tính riêng tư và bảo mật tốt hơn kết nối web không được mã hóa. Nó giảm nguy cơ bên thứ ba có thể chặn và lạm dụng thông tin. Nhiều khách truy cập trang web cảm thấy thoải mái hơn trong việc chia sẻ thông tin thanh toán và thông tin cá nhân khác khi biết họ đang sử dụng kết nối SSL.

Kiểm tra SSL trên trang web

Hầu hết các trình duyệt web hiển thị biểu tượng khóa khi thiết lập kết nối SSL. Hãy xemchỉ báo SSL của trình duyệt Chrome

Cách đơn giản nhất để kiểm tra SSL là nhập địa chỉ web vào trình duyệt của bạn bắt đầu bằnghttps://-- ví dụ:https://adwords.google.com.vn. Nếu bạn nhìn thấy biểu tượng khóa trong trình duyệt của bạn, để xác nhận kết nối bảo mật, hãy nhấp vào biểu tượng này để xem thông tin bổ sung. Nếu bạn không nhìn thấy biểu tượng khóa, có nghĩa là trang này không được bảo mật bằng SSL.

Lưu ý rằng nhiều trang web chỉ sử dụng SSL trên những trang nhất định có truyền thông tin nhạy cảm, như mật khẩu hoặc số thẻ tín dụng.

Thiết lập SSL trên trang web của bạn

Nếu bạn không có SSL và cần triển khai nó cho một hoặc nhiều trang trên trang web của bạn, dưới đây là các bước chính:

  1. Có được chứng chỉ SSL cho trang web của bạn.Chứng chỉ SSL là một văn bản điện tử xác nhận đặc trưng cho doanh nghiệp của bạn và cho phép máy chủ web thiết lập mã hóa bảo mật với trình duyệt web của khách truy cập. Cũng giống như việc lưu trữ trang web, sẵn có nhiều nhà cung cấp chứng chỉ SSL và tùy chọn. Bạn có thể muốn kiểm tra với máy chủ web hiện có của bạn để tìm xem họ sẵn sàng cung cấp loại chứng chỉ SSL nào và liệu có thể hỗ trợ việc cài đặt chứng chỉ không. Thông thường, tùy chọn phù hợp nhất mà máy chủ web cung cấp được gọi là "chứng chỉ được chia sẻ". Việc sử dụng chứng chỉ được chia sẻ là chấp nhận được để đáp ứng các yêu cầu về chính sách SSL của AdWords.
  2. Cài đặt chứng chỉ SSL trên máy chủ web của bạn.Phương thức cài đặt sẽ thay đổi tùy vào máy chủ web của bạn và loại chứng chỉ mà bạn mua. Đặc biệt các hướng dẫn cài đặt cụ thể, tài nguyên và hỗ trợ do nhà cung cấp chứng chỉ hoặc máy chủ web của bạn cung cấp.
  3. Xác định các trang trên trang web mà bạn muốn bảo mật bằng SSL.Trang web bảo mật nhất sử dụng SSL trên toàn bộ trang web của họ. Tuy nhiên, chính sách của AdWords chỉ yêu cầu rằng bạn sử dụng kết nối bảo mật trên các trang thu thập hoặc truyềnthông tin cá nhân và thông tin tài chínhnhất định, như mật khẩu đăng nhập, chi tiết liên hệ cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng.
  4. Chỉnh sửa các liên kết tới trang (và yếu tố trang) mà bạn muốn tải một cách an toàn.Với bất kỳ trang web nào bạn muốn tải một cách an toàn, thay đổi liên kết tới các trang đó để đọchttps://ở đầu thay vìhttp://. Ví dụ: nếu bạn muốn thay đổihttp://checkout.google.com/login.htmđể bảo mật, bạn có thể thay đổi tất cả các liên kết tới trang đó trên trang web của bạn tớihttps://checkout.google.com/login.htm. Bạn cũng có thể muốn cài đặt máy chủ chuyển hướng để tự động định tuyến những người cố gắng truy cập vào URL không an toàn, nhưhttp://checkout.google.com/login.htm, tới kết nối an toàn nhưhttps://checkout.google.com/login.htm.
  5. Thử nghiệm để xác nhận xem các trang web có an toàn không.Thử truy cập tất cả các trang an toàn mới của bạn sử dụng ít nhất hai trình duyệt hiện đại khác nhau mà khách truy cập trang web thông thường của bạn có thể sử dụng. Nếu bạn nhìn thấy biểu tượng khóa trong trình duyệt của bạn, thì hãy nhấp vào biểu tượng này cho thông tin bổ sung để xác nhận kết nối của bạn là an toàn. Lỗi phổ biến nhất đang có "nội dung hỗn hợp" trên trang https:. Điều đó có nghĩa là một hoặc nhiều yếu tố (hình ảnh, tệp flash hoặc tệp CSS thường sử dụng) đang được tải trên tranghttps:sử dụng URLhttp://không an toàn. Trình duyệt hiện đại nhất sẽ liệt kê các tài nguyên không an toàn trên các trang có nội dung hỗn hợp trong bảng điều khiển Javascript (trong một số trình duyệt, nó có thể được gọi là "Trình gỡ lỗi Javascript"). Để giải quyết những vấn đề này, kiểm tra mã HTML cho trang và thực hiện những bước sau:
    • Tìm kiếm http://
    • Thay thế bất kỳ trường hợp nào bạn tìm thấy bằng //
    • Lưu các thay đổi vào máy chủ web của bạn và thử lại thử nghiệm.

Nếu bạn vẫn đang gặp vấn đề với việc nhận các cảnh báo có nội dung hỗn hợp trên trang này, nguyên nhân có thể nhất là do vấn đề trong Javascript hoặc mã flash của bạn.

Chi phí của SSL

Chúng tôi cung cấp SSL với mức phí rất rẻ, chỉ từ 166.000₫/năm, xem bảng giá:

https://muassl.com/giay-chung-nhan-ssl-co-ban-dv.html

Tin tức mới đăng

đầu trang